Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัดในเขตเทศบาล
โรงเรียนในเขตเทศบาล
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างการบริหาร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
หน้าที่สวัสดิการสังคม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงานและนโยบาย
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนการปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการสร้างวินัยคุณธรรมจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คำสั่ง/ประกาศจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
งานเบี้ยยังชีพ
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายต่อต้านการทุจริต
นโยบายต่อต้านการทุจริต
ช่องทางการร้องเรียนการบริหารงาน
มาตรการการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
การขับเคลื่อนจริยธรรม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูล ITA
ITA 67
ITA 66
ITA 65
ITA 64
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายต่าง ๆ
พรบ./พรก.
กฏกระทรวงและระเบียบ
กฏหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายเลือกตั้ง
รายงานต่าง ๆ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
หน้า
|
1
|
2
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
1
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน มกราคม 2567
1
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2566
1
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
1
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2566
2
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน กันยายน 2566
22
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2566
25
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
27
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2566
25
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
25
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน เมษายน 2566
27
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2566
37
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
33
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน มกราคม 2566
36
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2565
36
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
35
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2565
40
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน กันยายน 2565
32
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2565
34
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ขสร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
34